Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Đá ngoài sân vườn

Thiết kế sân vườn  là quá trình rất khoa học và nghệ thuật trong trang trí sân vườn. Việc làm này có thể giúp giải quyết các vấn đề thẩm mỹ và thậm chí cả vấn đề bảo mật cho gia chủ. Kiến trúc sư cần phải có tầm quan sát tốt và thiết kế hoàn hảo để đưa ra một cảnh quan tuyệt vời. Đó cũng là một thách thức về việc làm thế nào để kết hợp một cách hoàn hảo giữa tự nhiên và xây dựng. Không gian sân vườn là một phần vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, nó cũng có thể giúp làm giảm tiếng ồn và nhiệt độ. Thiết kế sân vườn biệt thự có thể làm giảm ảnh hưởng đến hệ thống sưởi và làm mát ngôi nhà.
Đó chắc chắn là thiết kế sân vườn  hoàn hảo và có thể giúp bạn thư giãn tinh thần mỗi khi về nhà. Vì vậy, nếu nhà bạn chưa có một cảnh quan sân vườn được tốt, tại sao bạn không cố gắng để biến sân trống của bạn thành một sân vườn hoàn hảo chỉ cần với những vật liệu thiên nhiên dơn giản. Bạn có thể làm điều đó bằng cách tạo các sắp xếp hoàn chỉnh với các yếu tố của cân bằng, kết cấu, màu sắc và chiều cao. Có thể nói đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu tạo cảnh quan sân vườn của bạn.

Mẫu Thiết Kế Sân Vườn
Thay vì đổ xô đi mua vật liệu và đồ trang trí cho cảnh quan cùng một lúc, bạn cần phải suy nghĩ và tạo một kế hoạch để đảm bảo rằng bạn sẽ sử dụng những gì bạn sẽ mua. Trước tiên, bạn phải phác thảo các tính năng cố định trong căn nhà của bạn như nhà riêng của mình, lối đi bộ, hồ bơi, đường lái xe và các cấu trúc cố định và các tính năng hiệu quả khác.

Thiết Kế Sân Vườn Nhà Phố

Thiết Kế Sân Vườn Biệt Thự

Bạn cần phải biết làm thế nào để sử dụng các không gian có sẵn và cần phải xem xét một số điều kiện cần thiết. Cũng giống như nếu bạn đang bận tâm với tiếng ồn từ các phương tiện đi qua, bạn có thể sử dụng hàng rào để tắt âm thanh của giao thông. cùng với những phiến đá lát dưới nền đất làm con đường đi..

Thiết Kế Sân Vườn Biệt Thự

Với khoảng sân vườn được thiết kế bằng đá được lát ở nền sân và dùng ốp tường ,cũng với những trậu cây cảnh đã tôn lên nét đẹp cho không gian khu vườn .

Thiết Kế Sân Vườn
Góc vườn với những viên đá xếp lên nhau tạo nên một bức tường đẹp trong khu vườn của bạn

Thiết Kế Sân Vườn Hoàn Hảo

Bên cạnh các loại thực vật, cảnh quan của bạn sẽ nhìn tốt hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng lọ, bình đựng di cốt, đá trang trí và ánh sáng. Nêu có thể đặt đồ trang trí khác nhau như phòng vòi phun nước, một vọng lâu, và một số tính năng của  nước. Có rất nhiều cách khác nhau để làm cho cảnh quan của bạn hoàn toàn tuyệt vời. Chỉ cần chắc chắn để chọn một trong những vật liệu đó sẽ không gây ra cho khu vực của bạn tình trạng quá chật hẹp. Không lạm dụng quá nhiều đồ vật mà nên sử dụng điều phối một cách hài hòa nhất.

Thiết Kế Sân Vườn
Lựa chọn một số cây có kết cấu độc đáo của lá và những phiến đá xế lên nhau. Điều này có thể cung cấp cho một liên hệ mạnh mẽ trong thiết kế của bạn. Sử dụng cây bụi với lá rất lớn và mang hoa đầy màu sắc. Bạn có thể phân tán này trong một số khu vực để làm cho nó trông hấp dẫn hơn.

Thiết Kế Sân Vườn Biệt Thự
Để tạo ra một cái nhìn ấn tượng hơn, có thể làm một cái ao hoặc thác nước hoặc bất kỳ tính năng nào của nước. Xung quanh khu vực này, đặt một số viên đá trang trí và một số loài thự vật trong  không bao gồm các thiết kế của ao, điều này rất tốt nếu đây là khu vực khó cung cấp đủ nước để tạo thác phun. Hoặc ở những khu có nguồn nước dồi dào, thì việc tạo thác nước sẽ tạo nên khung cảnh thật hoàn hảo.

Thiết Kế Sân Vườn Hoàn Hảo
Thay vì chỉ đơn giản là nền bê tông, bạn có thể làm cho lối đi của bạn trông đẹp hơn bằng cách sử dụng đá  trang trí. Bạn có thể chọn màu sắc và kết cấu của bạn, quá. Dọc theo những con đường, bạn có thể đặt một số loại cây và đá. Sử dụng sự sáng tạo của bạn trong việc thiết kế thêm những lối đi ấn tượng.. Không khí trong nhà của bạn là quan trọng nhưng  không khí ngoài trời, thậm chí có thể làm cho nhà của bạn thực sự nổi bật. Nó thực sự sẽ giúp người xem cảm nhận được sự khéo léo và tài tình của bạn trong việc thiết kế cảnh quan sân vườn ngôi nhà.
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.sanvuondep.net/da-ngoai-san-vuon.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét